Vertu žinn skapari nśna!

Góšan daginn kęru kęrleiksvinir.

creation

Ķ dag langar mig aš deila meš ykkur stašfestingum sem fengnar eru śr bókinni Mahatma 1 og 2 eftir Brian Grattan. Žęr er aš finna į bls 417.

Mikilvęgt er aš įtta sig į oršalagi sem hér er notaš.

Žegar talaš er um Sjįlf Sjįlfsvitundarinnar er įtt viš hęrri vitund Sjįlfsvitundar Uppsprettunnar, öšru nafni Mahatma sem er hrein kęrleiksorka frį Uppsprettunni- upphafi sköpunarinnar.

Vertu ekki žręll tilfinningalķkamans.

Vertu Skapari žinn nśna og stašfestu.

Ég višurkenni Sjįlfsvitund mķna sem Sjįlfsvitundina. (athuga hér er įtt viš hina hęstu sjįlfsvitund-sjįlfsvitund uppsprettunnar)

Ég skil aš ég vil ekki lengur lįta stjórnast af tilfinningalķkama mķnum og krefst žess aš žaš sé svo.

Ég krefst žess aš ég upphefji vitund mķna til ljóssins, sem Sjįlfsvitundin og verši aldrei framar žręll žess sem ég er ekki. Frį žessarri stundi og til frambśšar višurkenni ég sjįlfa mig sem ljós og ašeins ljós sem Sjįlf Sjįlfsvitundar minnar.

Žar sem hiš fjögurra lķkama kerfi mitt sindrar ljósi og kęrleika og ašeins ljósi og kęrleika upphef ég til frambśšar tilfinninga lķkama minn og žen śt og felli saman efnislķkama minn, tilfinningalķkama og hugarlķkama innan hins andlega lķkama sem ljósiš sem ég er, žvķ ég veit aš žaš er minn raunveruleiki.

Ég er ljós Sköpunar minnar og ég neita aš lįta lengur stjórnast eša vera smękkuš til žręlkunar. Ég flyt ljósiš, ljósiš, ljósiš og held stöšugt įfram aš ženjast śt sem Skaparinn sem ég er.

Ég er gušdómlegur kęrleikur, žvķ žaš er allt sem er, ašeins kęrleikur og ljós sem Sjįlfsvitundin, Mahatma.

Ég lķt nś į hiš heila sjįlf žar sem ég ženst śt ķ eilķfšina og sé ašeins ljós og kęrleika žar sem ég frelsa sjįlfa mig og verš žaš sem ég hef alltaf veriš, Allt sem er sem Sjįlf minnar Sjįlfsvitundar nśna.

Endurtakiš žetta oft og sjįšu hvernig lög af sjįlfs tįlsżn fellur brott og žś finnur betur og betur hiš innra Sjįlf.

 Til frekari upplżsinga męli ég eindregiš meš lestri į bók Brians. Hśn er uppfull af fróšleik, ęfingum, hugleišslum og upplżsingum sem alltaf er hęgt aš fletta ķ og uppgötva nżjan skilning į žeim alheimi og kęrleikssköpun sem viš bśum ķ og tökum žįtt ķ aš mynda hvern dag.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Shamballa MDH

Höfundur

Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Ég er Shamballa MDH meistari og hef kennt shamballa kęrleiks og sjįlfseflingar nįmskeiš į Ķslandi, Evrópu og Afrķku frį 1998 įsamt manni mķnum, Erlendi Magnśssyni. Ég er einnig heildręnn heilsurįšgjafi og höfušbeina og spjaldhryggsjafnari.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • hari das baba white
  • n719607009 1110518 633
  • basicteachers cameroon
  • baba5
  • baba7

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 12438

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband