Vertu ekki žręll tilfinningalķkamans.

Eftirfarandi er žżšing į stašfestingum śr Mahatma bókinni. bls 417

Gott er aš nota žessar stašfestingar daglega og fara meš žęr amk žrisvar ķ röš hverja og eina eša ķ margfeldi af žremur.

Vertu žinn eigin skapari žegar žś ferš meš eftirfarandi stašfestingar.

* Ég višurkenni Sjįlfsvitundina sem mķna einu Sjįlfs vitund

* Ég skil aš ég mun ekki lengur lįta stjórnast af tilfinningalķkama mķnum og ég krefst žess aš žaš sé svo.

*Ég krefst žess aš ég hękki vitund mķna inn ķ Ljósiš, sem Sjįlfsvitundin og verši aldrei aftur žręll žess sem ég er ekki. Frį žessarri stundu višurkenni ég sjįlfa mig sem ljósiš og ašeins ljósiš sem Sjįlf Sjįlfsvitundarinnar. (I am of the I am Presence)

* Žar sem hiš fjögurra lķkama kerfi mitt geislar Ljósi og Kęrleika og ašeins Ljósi og Kęrleika lyfti ég til frambśšar  tilfinningalķkama mķnum til hęrri tķšni  og žen śt og felli saman hinn efnislega lķkama minn, tilfinningalķkama minn og hugarlķkama minn innan hins andlega lķkama mķns (spiritual body) sem Ljósiš sem ég er žvķ ég veit aš žaš er hinn eini raunveruleiki minn.

*Ég er ljós minnar Sköpunar og ég neita aš lįta lengur stjórnast eša vera rżrš til žręldóms žar sem ég tek inn Ljósiš, Ljósiš, Ljósiš og stękka aš eilķfu sem Skaparinn sem Ég er.

* Ég er Gušdómlegur Kęrleikur žvķ žaš er Allt sem er, ašeins ljós og kęrleikur sem Sjįlfsvitundin, Mahatma.

*Ég lķt nś į hiš fullkomna Sjįlf žar sem ég ženst gegnum eilķfšina. Ég sé ašeins kęrleika og ljós žar sem ég frelsa sjįlfa mig og verš žaš sem ég hef alltaf veriš, ALLT SEM ER, sem Sjįlf ( I am) Sjįlfsvitundarinnar. Nśna.

 

Sittu og njóttu įhrifanna sem žessar stašfestingar hafa į hinn andlega lķkama žinn og innri vitund.

Fylgstu meš žar sem mörg lög af gamalli tįlsżn falla į brott.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Shamballa MDH

Höfundur

Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Ég er Shamballa MDH meistari og hef kennt shamballa kęrleiks og sjįlfseflingar nįmskeiš į Ķslandi, Evrópu og Afrķku frį 1998 įsamt manni mķnum, Erlendi Magnśssyni. Ég er einnig heildręnn heilsurįšgjafi og höfušbeina og spjaldhryggsjafnari.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • hari das baba white
  • n719607009 1110518 633
  • basicteachers cameroon
  • baba5
  • baba7

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 12437

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband