Skilaboš frį Baba um 9.september

Kęra fjölskylda mig langar aš bišja ykkur um aš eftirfarandi 2-3 žętti.

Į morgun er 9.september. Ég man enn daginn sem allt geršist. Ég var aš kenna ķ Massachusett. Ég man enn kuldann sem fór um hjarta mitt žegar ég kom til New York hinn žrettįnda september. (athugasemd Lilju. Shamballa fjölskyldan sameinašist į netinu ķ hugleišslu og vorum viš Baba ķ sķmasambandi til aš leiša heilunarstundina)

ég spurši sjįlfan mig stöšugt aš žvķ hvernig žetta gęti gerst. Ég ętla ekki aš segja ykkur hvaš ég fann śt žarna og eftir žetta heldur ętla ég aš bišja ykkur öll um aš muna aš leišin til frelsis felst ķ žvķ aš snśa ótta ķ kęrleika. Žetta er hinn sanni kjarni frelsis.

Lįtum og leyfum orku fyrirgefningar ķ kęrleika aš flęša og opnum ętķš hjarta okkar. Į žessum degi skulum viš leyfa kęrleika okkar aš flęša til allra žeirra sem misstu įstvini sķna ķ žessum atburši og munum aš fyrirgefa žeim sem stóšu fyrir žessum atburšum.

ķ öšru lagi vil ég minna ykkur į rigningar blessunina (puja) fyrir austur Afrķku sem veršur kl 10 aš ķslenskum tķma nęstkomandi sunnudag. Viš höldum einbeitingu okkar og sżn į milda rigningu og sól į milli ķ eins langan tķma og žörf er į til aš snśa hungursneišinni viš og gera landiš lifandi aftur og fólkinu kleyft aš hafa nęgan mat fyrir sjįlft sig og dżrin sķn.

Haldiš sżninni eša ķmyndiš ykkur aš allir hafi nóg og séu viš fullkomna heilsu, öll börnin hamingjusöm, hlęjandi og aš leika sér ķ rigningunni.

IMAGINE (JOHN LENNON)

Kvešja
Baba


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Shamballa MDH

Höfundur

Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Ég er Shamballa MDH meistari og hef kennt shamballa kęrleiks og sjįlfseflingar nįmskeiš į Ķslandi, Evrópu og Afrķku frį 1998 įsamt manni mķnum, Erlendi Magnśssyni. Ég er einnig heildręnn heilsurįšgjafi og höfušbeina og spjaldhryggsjafnari.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • hari das baba white
  • n719607009 1110518 633
  • basicteachers cameroon
  • baba5
  • baba7

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 12438

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband