Shamballa grunn nįmskeiš um ašra helgi

Nś fer hver aš verša sķšastur aš skrį sig į nęsta grunn nįmskeiš. Til aš stašfesta skrįningu žarf aš greiša 5000 króna stašfestingar gjald sem jafnframt er greišsla fyrir įruhreinsunina sem viš gerum śr fjarlęgš fyrir nįmskeišiš.
Meš stašfestingunni žarf aš koma fram fullt nafn og fęšingardagur auk tölvupóstfangs.

Viš ętlum aš vera meš kynningarkvöld 4. nóvember kl 20 og eru allir velkomnir.

Nįmskeišiš sjįlft er 16 stundir og fer fram 5. og 6. nóvember kl 9-17.

Baba segir um Shamballa
Shamballa MDH er leiš til frelsis og tengingar viš hinn gušdómlega kęrleika.


Hér er smį samantekt og śtdrįttur śr vištali viš Hari Baba-John Armitage sem tekiš var 27.janśar 2011.

Segšu mér fyrst Baba, hvaš er Shamballa MDH?
Upphaflega tók ég žessa orku nišur įriš 1994. Viš sįum žaš fyrir okkur sem heilunar form, eša handa yfirlagningu svipaš og Reiki og samskonar módel. Ķ gegnum įrin žį hef ég gert mér betur og betur grein fyrir žvķ hver kjarni Shamballa er. Heilun er hluti af žvķ en žaš snżst raunverulega um persónulegt frelsi og persónu žroska. Einnig snżst žaš um aš samžętta og meštaka žį orku sem ég kalla Divine Love (gušdómlegan kęrleika) fullkomlega og skilyršislaust.
Žegar viš samžęttum žennan kęrleika fyrir okkur sjįlf žį gerir hann okkur kleyft aš elska allt ķ sköpuninni. Viš erum meira ķ hjarta okkar og lifum frį hjartanum ķ staš egosins eša tilfinninganna.
Žaš eykur möguleika okkar į aš vera einbeittari ķ aš vera heilunar mišlar eša stušnings ašili fyrir okkur sjįlf og ašra. Žvķ žaš er augljóst aš ef viš mišlum ekki heilandi orku til okkar žį getum viš ekki gert žaš fyrir ašra.
Žannig sé ég Shamballa MDH. Žaš er eitthvaš sem veitir žér persónulegt frelsi. Margir miskilja žaš į žann veg aš žeim sé žį frjįlst aš gera hvaš sem er og haga sér hvernig sem žeim dettur ķ hug. Frelsi er ķ raun ekkert meira en frelsi frį ótta. Ef žś lifir ekki ķ ótta žį geturšu lifaš frį hjartanu. Žaš er svo einfalt.
Hvernig hófst ferš žķn meš shamballa?
Žetta er mjög sérstakt fyrir mig. Allt frį žvķ ég var barn gat ég heilaš dżr og fólk og séš verur ķ kringum mig sem ašrir sįu ekki. Ég įtti samskipti viš žessar verur og hélt aš allir ašrir geršu žaš lķka. Žetta var mér svo nįttśrulegt en svo lęršist mér žaš nś aš svo var ekki. Fjölskylda mķn sį ekki žessar verur.
Įrin lišu og ég vann mikiš meš kristalla og kannaši kristal orku og fann leišir til aš nota kristalla til heilunar, kristalla remedķur og nżja tegund blómadropa. Ég vann lķka meš móšur jörš og feršašist mikiš. Dag einn įriš 1989 žį var žaš aš einn hinn svoköllušu uppljómušu meistara eins margir kalla žį en ég kalla margvķdda meistara sem žekktastur er undir nafninu Germain kom aš mįli viš mig og sagši. Ok Hari Das viš erum meš nżtt verkefni fyrir žig og žaš er žannig; Žetta er form fyrir frelsi og heilun. Margir kunna aš undrast aš ég sagši; Nei takk, ég hef ekki įhuga.
Žessi samskipti gengu į ķ nokkur įr en ég var įkvešin ķ aš taka žetta ekki aš mér.
Žaš breyttist žó dag einn er ég sat įsamt kunningja konu minni sem mišlaši oft Fransis af Assisi eša Kutumi inni ķ eldhśsi į bóndabę ķ sušvestur Englandi og vorum aš drekka te. Ég og Francis eša Kutumi höfum įtt żmiss samskipti viš mismunandi tilvik ķ tķma og rśmi. Ég var aš reykja eins og ég geri reyndar enn žó margir hafi sagt mér aš žaš vęri ekki gott fyrir mig. Francis var aš tala viš mig og segir, o jį Kutumi vill eiga viš žig orš. Svo kemur Kutumi ķ gegn og segir mér aš Germain vilji tala viš mig. Samstundis bregst ég viš og segi; Minnstu ekki einu orši į žaš vęni.
Ég vil ekkert vita um žetta. Žį sagši Kutumi nokkuš sem breytti öllu. Ég vil skżra žetta fyrir žér į nżjan hįtt. Žaš sem žś hefur veriš bešinn um aš gera er ķ raun aš tengja fólk viš sjįlfsvitund žeirra, I am presence, tengja žaš viš hiš sanna sjįlf sitt. Opna hjörtu žeirra ķ kęrleika og blessa til frjįlsręšis og svo getur žaš fariš sķna leiš.
Žaš er svalt og ég er tilbśinn til žess. Žannig byrjaši žetta allt saman.
Nś og vegna žess aš ég var nś ekkert aš flżta mér aš setja upp nįmskeiš žį var žaš vinur minn sem sį um nįmskeiš fyrir mig sem setti žaš af staš į eynni Jersey śti fyrir ströndum Frakklands įriš 1994 og voru 12 manns sem tóku žįtt. Ķ dag eru į milli 8 og 10 milljónir um allan heim. Žaš er alveg ótrślegt.
Stundum finnst mér žetta yfiržyrmandi og mig langar mest til aš hętta öllum afskiptum af žessu en žegar fólk svo kemur til mķn og lżsir žvķ hversu miklu žetta hafi breytt fyrir žaš persónulega žį snżst mér hugur. Žetta hefur veriš įkaflega įhugaverš reynsla.

Žś minntist į žaš ķ upphafi aš shamballa sé svipaš og reiki og önnur heilunarform. Hvaš skilur žetta aš?
Ég neita nś oftast aš tjį mig um žetta og segi fólki bara aš žaš verši bara aš prufa til aš finna muninn sjįlft.
En žaš sem žaš raunveruleg er er hinn gušdómlegi kęrleikur sem er óskilyrtur, įn žess aš fella dóm bęši gagnvart öšrum og sjįlfum žér og žetta frelsi. Žetta frelsi frį ótta. Svo eru engar leikreglur um hvernig į aš nota shamballa ķ heilunartķma, žaš er enginn bók um hvaš eigi aš gera fyrst og sķšan. Ķ mörgum heilunarformum er aftur į móti įkvešin leiš sem farin er ķ žessu sambandi. Ķ Shamballa MDH žį erum viš aš mišla orku frį hinu gušdómlega sjįlfi eša móšur/föšur guši eša hvernig sem fólk vill orša žaš. Mismunandi fólk notar mismunandi heiti eša orš en allt er žetta samt žaš sama. Viš erum aš ašstoša fólk til aš heila sig meš orku. Ég held aš žaš setji žaš į ašra hillu heldur en önnur heilunarform žar sem kannski er sagt nś skalt žś sitja og ég ętla aš heila žig en ķ shamballa sé ég fólk heila sig sjįlft. Žaš sem viš gerum er aš viš opnum fyrir orkuna og gefum persónunni tękifęri til aš heila sig . Žannig sé ég žennan mun. Ég hef veriš tengdur heilun allt mitt lķf eins og fram hefur komiš og žaš voru žeir tķmar er ég sagši, žś ert veikur og žarft į heilun aš halda og žś ert žetta eša hitt. Žaš er įfellisdómur eša mat žitt. Žaš er ekki aš leyfa einstaklingnum aš elska sjįlfan sig. Žaš sem viš gerum ķ shamballa er aš viš flytjum orku ķ gegn sem er gušdómlegur kęrleikur og einstaklingurinn notar hann til aš heila sjįlfan sig.
Svo žaš er ekkert til sem heitir heilari heldur erum viš stušnings ašili.
Žegar fólk hefur fengiš virkjun eša vķgslu žį viršist žaš vera miklu opnara og frjįlsara til aš sjį hluti og tjį sig heldur en įšur.
Jį žaš er rétt. Žaš opnar lķka huga fólks og brżtur nišur skilyršingu. Margir vita žaš aš flest fólk lifir bara ķ draumi, lķf žeirra er fullkomin tįlsżn. Žetta kann aš viršast įfellisdómur en žaš er žaš ekki heldur įstandiš eins og žaš er. Klįrlega eftir shamballa virkjun žį byrja hömlurnar aš falla og fólk fer aš sjį raunveruleikann ķ kringum sig. Į plįnetu jörš erum viš dįleidd af žvķ sem ég kalla eyšileggingar vopn. Žessi vopn eru allt ķ kringum okkur og tęla okkur til aš trśa einhverju um sjįlf okkur sem viš erum ekki.
Virkjunin veldur žvķ aš žessar hulur byrja aš brotna nišur og vķšari veruleiki opnast. Fólk sem ég hef fylgst meš veršur opnara til aš skilja og įtta sig į hvaš raunveruleiki er ķ raun. Žaš er ekki žaš sem žś sérš ķ gegnum augun, žaš er ekki žaš sem fjölmišlar segja žér og öll žessi barįtta heldur veršuršu frjįlsari ķ huga žér og hjarta. Svo frį žvķ į byrjunardögum Shamballa žį höfum viš fęrt okkur frį žvķ aš vera heilunar form ķ aš vera form til aš frelsa sjįlfiš. Eins og ég sagši žvķ meiri kęrleikur ķ hjarta, žvķ meira frelsi og žvķ opnari ertu til aš taka nišur og jarštengja orkuna frį móšur föšur guši frį mišsólu og dreifa til annarra.
Ég verš stöšugt jafn opinmynntur og stóreygšur er ég lķt ķ kringum mig į nįmskeišum žar sem fólkiš er aš upplifa svo stórkostlega hluti og fęr nżjan skilning leiš og žaš fer dżpra inn ķ kęrleikan įn skilyrša.
Žetta er kjarni Shamballa MDH. Žaš er meiri heimspeki en heilun.
Vertu opin, elskašu alla og fyrirgefšu öšrum jafnt sem sjįlfum žér. Kęrleikur, kęrleikur, kęrleikur.

Hafiš samband įšur ķ sķma 6990858
Nżtt nįmskeiš hefst 5.nóvember. Skrįning er hafin į shamballa@internet.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvenar er nęsta grunn nįmskeiš shamballa?

jślius (IP-tala skrįš) 10.12.2011 kl. 04:54

2 Smįmynd: Lilja Petra Įsgeirsdóttir

Nęsta grunn nįmskeiš veršur haldiš helgina 28.-29. janśar nęstkomandi.

Skrįning er hafin į tölvupóstfangiš shamballa hja internet.is

kęrleikskvešja

Lilja og Elli

Lilja Petra Įsgeirsdóttir, 11.12.2011 kl. 20:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Shamballa MDH

Höfundur

Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Ég er Shamballa MDH meistari og hef kennt shamballa kęrleiks og sjįlfseflingar nįmskeiš į Ķslandi, Evrópu og Afrķku frį 1998 įsamt manni mķnum, Erlendi Magnśssyni. Ég er einnig heildręnn heilsurįšgjafi og höfušbeina og spjaldhryggsjafnari.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • hari das baba white
  • n719607009 1110518 633
  • basicteachers cameroon
  • baba5
  • baba7

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 12441

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband