Óskastundin

Lķfsleiš okkar gengur ķ gegnum dali og fjöll. Stundum erum viš hįlftżnd ķ trjįnum en öšrum stundum getum viš aušveldlega litiš yfir farinn veg og horft til framtķšar og erum viss um hvert viš stefnum.

Į tķmum veikinda veršur óreišan stundum svo mikil aš viš finnum ekki samhljóminn aftur nema meš ašstoš. Žį er gott aš hitta į óskastund.

Kannski var žaš einmitt óskastund sem ég hitti į žegar ég réši mig til starfa į Landspķtalanum aftur eftir nokkurra įra hlé. Ég fékk meš žvķ starf til aš hjįlpa mér aš framfleyta fjölskyldunni en ekki sķšur fékk ég tękifęri til aš vera tengilišur kęrleiksorku til handa žeim sem sjśkir voru.

Žaš er žó ekki svo aš ég sé aš bjóša upp į heilunarstundir viš sjśkrarśm fólks alla daga heldur leyfi ég orkunni aš flęša žegar ég er innan spķtalaveggjanna og žeir sem eru tilbśnir aš taka į móti henni geta žį nżtt hana ķ samręmi viš žeirra ęšsta vilja.

Einstaka sinnum gefst žó tękifęri til aš bjóša sjśklingum smį kvķšalosun er fólk kemur til mķn ķ hjartaómun.

Oftast heyri ég ekkert frekar ķ žvķ fólki enda tilgangurinn ašeins aš lįta fólki lķša betur į mešan žaš er hjį mér og ef til vill nżta sumir sér tęknina sem ég sżni žeim sķšar lķka og er žaš vel.

Ein undantekning er žó į žessu.

Fyrir nokkrum mįnušum sķšan kom sjśklingur į ómstofuna sem var įkaflega kvķšin. Hann var aš fara ķ vélindaómun žar sem slöngu er rennt nišur ķ vélinda og hjartaš skošaš meš śthljóši frį bakhliš žess.

Ég bauš viškomandi aš losa ašeins um spennuna meš notkun į streitulosunar tękni sem nefnist EFT sem hśn žįši. Varla žarf viš žaš aš bęta aš žegar viš höfum opnaš fyrir flęši kęrleiksorku Uppsprettunnar ķ gegnum Shamballa MDH žį er hśn einnig alltaf til stašar ķ kringum okkur.

Eitthvaš hreinsašist ķ burtu af ómstrķšri orku eins og oft įšur er ég vinn į žennan hįtt.

Nokkrum dögum sķšar kom sķmtal meš žakklęti frį viškomandi sjśklingi og skömmu sķšar bįrust einnig žakklętisorš ķ gegnum lękni viškomandi. Sjśklingurinn hafši aldrei įšur ķ veikindum sķnum veriš jafn rólegur og afslöppašur eins og eftir žessa stund į ómstofunni.

Ķ febrśar barst mér svo tölvupóstur žar sem viškomandi óskaši eftir žvķ aš hitta mig og gerši ég žaš ķ sķšustu viku.

Ég įtti um klukkustundar spjall viš viškomandi žar sem hśn lżsti öllum žeim breytingum sem oršiš höfšu į heilsufari hennar sķšan hśn fór af ómstofunni og žakkaši hśn mér allar žęr breytingar. Žarna hafši oršiš algjör višsnśningur. Viškomandi sagši frį žvķ aš hśn hefši tališ sig lįtna og hafši hitt og rętt viš įstvini sem farnir voru en sķšan veriš send til baka žar sem hennar tķmi var ekki kominn. Eftir žį upplifun hafši henni fundist sem hśn vęri ekki hér og lķf hennar vęri aš fjara śt.

En žaš er ekki ég sem lękna neinn heldur žeir sem viš orkunni taka sjįlfir. Žessi einstaklingur hafši hitt į óskastund og veriš bęnheyrš. Orkulķkamar hennar höfšu veriš fęršir til jafnvęgis svo hśn gęti snśiš lķkamlegri heilsu til betri vegar. Mér gafst žarna kostur į aš tengja aftur viš orku hennar svo sś heilun sem žegar var komin af staš gęti haldiš įfram aš blómstra.

Kęrleikurinn er umbreytandi og lęknandi og ég er žakklįt fyrir aš fį aš ašstoša ašra į žennan hįtt en žaš besta er aš allir eru kęrleiksmišlar og allir geta opnaš fyrir enn meira orkuflęši meš žvķ aš vinna aš žvi hvort sem er ķ gegnum shamballa mdh eša ašrar leišir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Shamballa MDH

Höfundur

Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Lilja Petra Ásgeirsdóttir
Ég er Shamballa MDH meistari og hef kennt shamballa kęrleiks og sjįlfseflingar nįmskeiš į Ķslandi, Evrópu og Afrķku frį 1998 įsamt manni mķnum, Erlendi Magnśssyni. Ég er einnig heildręnn heilsurįšgjafi og höfušbeina og spjaldhryggsjafnari.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • hari das baba white
  • n719607009 1110518 633
  • basicteachers cameroon
  • baba5
  • baba7

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 36
  • Frį upphafi: 12439

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband